| Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
| Höfundur |
Skilaboð |
| dvergur Umræðuráð | 
Skráður þann: 27 Ágú 2007 Innlegg: 2411
|
|
Innlegg: 18 Jún 2009 - 10:43:24 Efni innleggs: 2 já og nei spurningar um keppnina Farkostir |
|
|
2 já og nei spurningar um keppnina Farkostir - Eitt svar ætti alveg að duga.
Svona áður en ég ákveð hvað ég ætla að reyna að mynda, þá er bara tvennt sem mig fýsir að vita, keppnis/úrskurða -ráð geta t.d. svarað þessu með einföldu já eða nei og til að forðast það að þessi þráður fari út í sömu vitleysu og hinir. Ekki viljum við það. Ég held að önnur atriði þurfi ekki að skilgreina frekar í þessum þræði
Spurning 1: Er þetta endanleg keppnislýsing?
| Tilvitnun: | Lýsing keppni: Bílar, flugvélar, sæför, reiðhjól, hlaupahjól, rúlluskautar...
Beinum athyglinni að öllum þeim snjöllu uppfinningum sem koma okkur hraðar en fæturnir á milli staða. Hér gildir frumleikinn og hugmyndaauðgin.
-----------------
Sense , dreifingaraðili Canon neytendavara og dótturfélag Nýherja , gefur hverjum liðsmanni sigurliðsins í liðakeppni LMK, sem haldin verður frá 25. maí - 5. júlí, Canon PIXMA iP4600 A4 bleksprautuprentara.
Með PIXMA iP4600 er einfalt og hraðvirkt að prenta út fallegar myndir sem endast lengi – fleiri eiginleikar, sbr. duplex og DVD/CD prentun, auka þína möguleika enn frekar.
Keppnisreglur: Almennar
Tímamörk keppni: Myndina verður að taka frá 15.06.2009 til 28.06.2009 nema annað sé tekið fram í keppnislýsingu.
Tímabil kosningar: Frá 29.06.2009 til 05.07.2009 |
Spurning 2: Er skylyrði að farkosturinn fari eða komist hraðar yfir en 2 jafnfljótir?
Þar sem ég ætla ekki að stuðla að því að þetta verði einhver langlokuþráður, þá minni ég á að það er nóg að einhver frá keppnis eða úrskurðaráði svari með jái eða neii... það þarf engar vangaveltur um hvaða faratæki komist hægast.
Viðbót 2:
Fyrst að það er kominn hestur í þráðinn. Ef hann er uppfinning....
"Beinum athyglinni að öllum þeim snjöllu uppfinningum" _________________
Þú getur troðið þemanu upp í linsu mountið á þér.
Síðast breytt af dvergur þann 18 Jún 2009 - 20:49:49, breytt 5 sinnum samtals |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| bogulo
| 
Skráður þann: 30 Jan 2005 Innlegg: 2145 Staðsetning: Milli steins og sleggju Canon
|
|
|
|
Mér dettur enginn fararskjóti í hug sem fer hægar yfir en tveir jafnfljótir (þá átt við hámarkshraða)...
Edit: Kannski rúllustigi... en það er auðvitað skilgreiningaratriði. _________________ 17-40 f4L|200 f2.8L|50mm f1.8II|MA 190PROB+488RC2|580EX
Síðast breytt af bogulo þann 18 Jún 2009 - 10:56:05, breytt 1 sinni samtals |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Beano
| 
Skráður þann: 22 Jún 2006 Innlegg: 193 Staðsetning: Ó borg mín borg Canon 5D Mark II
|
|
|
|
Rosalega háhælaðir skór kannski. _________________ Kveðja,
Guðmar
Nebblega
http://www.flickr.com/photos/gudmar/
Canon 5dMII, 35 f2, 17-40 f4L, 24-105 f4L, 70-200 f4L, 580exII, 430ex |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Limbri
| 
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 1609 Staðsetning: Kaupmannahöfn Canon 400D Rebel XTi
|
|
|
|
| Beano skrifaði: | | Rosalega háhælaðir skór kannski. |
Þú ert að grínast... er það ekki?
- _________________
 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Limbri
| 
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 1609 Staðsetning: Kaupmannahöfn Canon 400D Rebel XTi
|
|
Innlegg: 18 Jún 2009 - 11:07:17 Efni innleggs: Re: 2 já og nei spurningar um keppnina Farkostir |
|
|
| dvergur skrifaði: |
Viðbót:
Þar sem ég ætla ekki að stuðla að því að þetta verði einhver langlokuþráður, þá minni ég á að það er nóg að einhver frá keppnis eða úrskurðaráði svari með jái eða neii... það þarf engar vangaveltur um hvaða faratæki komist hægast. |
Þegar þú vilt halda einhverju "einka-" þá mæli ég með einkapóst.
Bara hugmynd.
- _________________
 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Beano
| 
Skráður þann: 22 Jún 2006 Innlegg: 193 Staðsetning: Ó borg mín borg Canon 5D Mark II
|
|
|
|
| Tilvitnun: | Beano skrifaði:
Rosalega háhælaðir skór kannski.
Hvað heldur þú Limbri? |
_________________ Kveðja,
Guðmar
Nebblega
http://www.flickr.com/photos/gudmar/
Canon 5dMII, 35 f2, 17-40 f4L, 24-105 f4L, 70-200 f4L, 580exII, 430ex |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Limbri
| 
|
|
|
|
| Beano skrifaði: | | Tilvitnun: | Beano skrifaði:
Rosalega háhælaðir skór kannski.
| Hvað heldur þú Limbri?  |
Ég þekki þig ekki persónulega og veit því nákvæmlega ekkert um húmorinn sem þú hefur.
- _________________
 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Steini
| 
Skráður þann: 15 Júl 2005 Innlegg: 1113 Staðsetning: Reykjavík Canon
|
|
|
|
Í ljósi langloku-þráða um hvort þetta eða hitt fylgi viðkomandi þema og hvað sé leyfilegt, þá brenna 2 spurningar á mér. Gott væri ef úrskurðaráð gæti gefið svör.
Er Gráni gamli ekki fullgildur farkostur og þar með gilt viðfangsefni í þessa keppni?
Ef ég tek af Yarisnum mínum, ber mér þá að sýna hann sem hluta af stærri heild?
Bið afsökunar fyrirfram ef ég er að gera mig sekan um þráðarstuld eða drepa umræðunni á dreif. Fannst þetta bara vel eiga heima hér. _________________ Kv, Steini
|
 |
| Odie Umræðuráð | 
Skráður þann: 12 Okt 2005 Innlegg: 2281 Staðsetning: sennilega í vinnunni Canon 20D
|
|
|
|
Úrskurðarráð spáir ekki í myndefni mynda og hvort það falli að
þema keppninar.
Eftirfarandi þarf þó að gæta að varðandi reglur um innihald mynda.
| Tilvitnun: | Takmörkun á innihaldi mynda
*) Myndir mega ekki eingöngu innihalda mynd af listaverki einu og sér, þar með talið þínum eigin. Leyfilegt er að nota listaverk ef það er sett á hugmyndaríkan hátt í hluta af myndbyggingu stærri heildar.
*) Nekt má sýna á listrænan hátt í myndum. Myndir mega ekki sýna kynfæri eða annað sem særir blygðunarkennd.
*) Nekt verður að meðhöndla á smekklegan hátt, og með tilliti til þess hóps sem skoðar ljosmyndakeppni.is. Birtingar á vefnum verða að vera við hæfi.
*) Fyrirsætur í nektarmyndum þurfa í öllum tilfellum að vera 18 ára eða eldri. |
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 12606
Canon 10D
|
|
|
|
Keppnislýsing eru leiðbeining fyrir þáttakendur og kjósendur um keppnina.
Spurning1:
Já - þó það geti komið fyrir einstökum sinnum að keppnislýsing breytist þá eru þær í 99% tilvika óbreyttar.
Spurning2:
Nei, þér er ekki skylt að farkosturinn fari eða komist hraðar en að ganga.
En kjósendur taka það mjög líklega inn í þegar þeir kjósa.
-
| Tilvitnun: | | Beinum athyglinni að öllum þeim snjöllu uppfinningum sem koma okkur hraðar en fæturnir á milli staða. Hér gildir frumleikinn og hugmyndaauðgin. |
Þarna er talað um uppfinningar og sem koma þér hraðarn en tveir jafnfljótir.
Ég bíst við því að einhverjir kjósendur myndi ekki telja grána gamla sem uppfinningu þó einhver hafi einhvertíman fundið upp á því að temja hest.
Finnist einhver fararskjótur sem kemur fólki hægar yfir en fæturnir þá má eninnig búast við því að kjósendur taki á því.
Þetta ætti að svara þessum spurningum. _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| dvergur Umræðuráð | 
Skráður þann: 27 Ágú 2007 Innlegg: 2411
|
|
|
|
| sje skrifaði: | Keppnislýsing eru leiðbeining fyrir þáttakendur og kjósendur um keppnina.
Spurning1:
Já - þó það geti komið fyrir einstökum sinnum að keppnislýsing breytist þá eru þær í 99% tilvika óbreyttar.
Spurning2:
Nei, þér er ekki skylt að farkosturinn fari eða komist hraðar en að ganga.
En kjósendur taka það mjög líklega inn í þegar þeir kjósa.
-
| Tilvitnun: | | Beinum athyglinni að öllum þeim snjöllu uppfinningum sem koma okkur hraðar en fæturnir á milli staða. Hér gildir frumleikinn og hugmyndaauðgin. |
Þarna er talað um uppfinningar og sem koma þér hraðarn en tveir jafnfljótir.
Ég bíst við því að einhverjir kjósendur myndi ekki telja grána gamla sem uppfinningu þó einhver hafi einhvertíman fundið upp á því að temja hest.
Finnist einhver fararskjótur sem kemur fólki hægar yfir en fæturnir þá má eninnig búast við því að kjósendur taki á því.
Þetta ætti að svara þessum spurningum. |
Algjörlega.
Já og/eða nei var það eina sem þurfti.
Takk.
Lok lok og læs og allt í plati
(þaðer sko í plati að það sé læs) _________________
Þú getur troðið þemanu upp í linsu mountið á þér.
Síðast breytt af dvergur þann 18 Jún 2009 - 16:11:36, breytt 1 sinni samtals |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
Skráður þann: 01 Des 2004 Innlegg: 10873
|
|
|
|
Ef manni finnst hesturinn svona sem slíkur ekki vera uppfinning, þá getur maður samt alveg séð fyrir sér að dýrahald og allt sem þarf til þess að nota hestinn sem farartæki hafi verið fundið upp. _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- Les photos des Völundes
- stuck in photos |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| sje Stjórn | 
Skráður þann: 04 Sep 2004 Innlegg: 12606
Canon 10D
|
|
|
|
| Völundur skrifaði: | | Ef manni finnst hesturinn svona sem slíkur ekki vera uppfinning, þá getur maður samt alveg séð fyrir sér að dýrahald og allt sem þarf til þess að nota hestinn sem farartæki hafi verið fundið upp. |
Já, það er alveg rétt.
Ég er líka nokkuð viss um að einhverjir kjósendur myndi ekki sjá það þannig. _________________ Sigurður Jónas Eggertsson
Ljósmyndar af áhuga
sje@ljosmyndakeppni.is
gsm: 663-4321 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Smithers
| 
Skráður þann: 10 Nóv 2006 Innlegg: 4781 Staðsetning: Reykjavík Nikon D700
|
|
|
|
Auðvitað flokkast hestur undir " Farkostur " enda talað um þá sem helstu "Farkosti mannsins" since the beginning of time.
Þannig að ef e-ð ráð myndi ógilda það mætti bara ógilda þetta ráð í leiðinni. _________________
 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Völundur
| 
Skráður þann: 01 Des 2004 Innlegg: 10873
|
|
|
|
| Smithers skrifaði: |
Þannig að ef e-ð ráð myndi ógilda það mætti bara ógilda þetta ráð í leiðinni. |
Afhverju heldur fólk ennþá að keppnisráðið geti ógilt myndir á þeim forsendum að þær falli ekki undir keppnislýsingarnar???
Og þú Ómar af öllum! ég held ég hafi útskýrt þetta fyrir þér að minsta kosti tvisvar sinnum áður. Ertu kannski að djóka eitthvað? _________________ - Spurðir þú þig spurninga í morgun? |
- Les photos des Völundes
- stuck in photos |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
|