| Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši |
| Höfundur |
Skilaboš |
| benedikt.k Umręšurįš | 
Skrįšur žann: 09 Sep 2007 Innlegg: 1423
Canon EOS 3
|
|
Innlegg: 19 Jan 2009 - 14:02:30 Efni innleggs: Blįr eša hvķtur snjór? |
|
|
Geri egin žrįš til aš vera ekki aš drulla inn myndum ķ annara manna žręši.
Žaš var eitthver sem sagši viš mig aš žaš vęri ómöuglegt aš taka myndir af snjó kringum 18:00 i skammdeginu. Žessi er tekin 14. december kl 17:38. Žaš er rétt tępri viku fyrir vetrar sólstöšum, semsagt einmitt žegar skammdegiš er sem verst. Myndin er tekin ķ JPG og vélin mķn (canon 400d) stillt į AWB. Mér sżnist ekki snjórinn vera blįr, hvaš meš ykkur?
 _________________ Benedikt Pįfi
698-3533
Stuck in Reykjavik |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| Eirinn
| 
Skrįšur žann: 20 Jśn 2007 Innlegg: 428 Stašsetning: Reykjavķk Canon 400D Rebel XTi
|
|
Innlegg: 19 Jan 2009 - 14:04:51 Efni innleggs: Aftengjast [ Eirinn ] |
|
|
Žessi sem sagši žaš er hann ekki bara meš Whitebalancinn stilltan śtķ alltof kalt _________________ UNNURMAGNA
F L I C K R |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| oskar
| 
Skrįšur žann: 25 Nóv 2004 Innlegg: 7653 Stašsetning: Noršurmżrin Canon 5D
|
|
Innlegg: 19 Jan 2009 - 14:09:16 Efni innleggs: Re: Blįr eša hvķtur snjór? |
|
|
| benedikt.k skrifaši: | Geri egin žrįš til aš vera ekki aš drulla inn myndum ķ annara manna žręši.
Žaš var eitthver sem sagši viš mig aš žaš vęri ómöuglegt aš taka myndir af snjó kringum 18:00 i skammdeginu. Žessi er tekin 14. december kl 17:38. Žaš er rétt tępri viku fyrir vetrar sólstöšum, semsagt einmitt žegar skammdegiš er sem verst. Myndin er tekin ķ JPG og vélin mķn (canon 400d) stillt į AWB. Mér sżnist ekki snjórinn vera blįr, hvaš meš ykkur?
 |
Snjór er aušvitaš ķ ešli sķnu hvķtur, žaš segir sig sjįlft. Hinsvegar žį tekur hann į sig žann lit af ljósi sem į hann fellur.
Falli į hann blį og köld birta veršur hann blįr. Falli į hann gul birta frį ljósastaurum žį veršur hann gulur.
Takir žś žann lit ķ burtu meš vinnslu eša white balance stillingum žį veršur hann einhvernveginn öšruvķsi...
edit:
Žaš er aušvitaš ekkert mįl aš lįta hann lķta śt fyrir aš vera hvķtann, en eins og į žessari mynd hefši mér žótt ešlilegt aš sjį bęši snjóinn og ljósastaurana soldiš gult, žvķ ég allavega er ekki vanur aš sjį svona hvķtt ljós śr žessum staurum. Ętla samt ekkert endilega aš dęma žaš, žessir tilteknu staurar geta vel veriš svona... _________________
Óskar Pįll Elfarsson - Ljósmyndasmišur
Sķšast breytt af oskar žann 19 Jan 2009 - 14:14:31, breytt 2 sinnum samtals |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| Völundur
| 
Skrįšur žann: 01 Des 2004 Innlegg: 10865
|
|
|
|
Ég hélt žaš vęri ekkert til sem vęri blįtt eša gult ķ žessu? bara mismunandi hlżtt og kalt?
Annars er lķka gaman aš hugsa sér senu žar sem sólin sleikir hjarnbungu, meš skuggum og svona ķ. - skugginn veršur alltaf kaldari en svęšiš sem sólin sleikir - į žį svęšiš sem sólin kemur viš aš vera hvķtt ? eša į skuggasvęšiš aš vera hvķtt helduršu? Hvort er rétt? _________________ - Spuršir žś žig spurninga ķ morgun? |
- Les photos des Völundes
- stuck in photos |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| benedikt.k Umręšurįš | 
Canon EOS 3
|
|
|
|
Jį, žaš er aš sjįlfsögšu rétt hjį žér óskar. Ég stóšst bara ekki įskoruninni.. Var ekkert meint sem neitt skot į žig heldur, žannig aš ekki taka žvķ žannig. _________________ Benedikt Pįfi
698-3533
Stuck in Reykjavik |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| oskar
| 
|
|
|
|
| Völundur skrifaši: | | Annars er lķka gaman aš hugsa sér senu žar sem sólin sleikir hjarnbungu, meš skuggum og svona ķ. - skugginn veršur alltaf kaldari en svęšiš sem sólin sleikir - į žį svęšiš sem sólin kemur viš aš vera hvķtt ? eša į skuggasvęšiš aš vera hvķtt helduršu? Hvort er rétt? |
Hvort heldur sem žś sem ljósmyndari og listamašur įkvešur ... _________________
Óskar Pįll Elfarsson - Ljósmyndasmišur |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| oskar
| 
|
|
|
|
| benedikt.k skrifaši: | Jį, žaš er aš sjįlfsögšu rétt hjį žér óskar. Ég stóšst bara ekki įskoruninni.. Var ekkert meint sem neitt skot į žig heldur, žannig aš ekki taka žvķ žannig. |
Alls ekki illa tekiš
Snjór er merkilega erfitt fyrirbęri hvaš varšar lit og lżsingu og fólk veršur held ég seint sammįla um hvernig hann į aš lķta śt. _________________
Óskar Pįll Elfarsson - Ljósmyndasmišur |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| Snowy
|
Skrįšur žann: 06 Jśn 2006 Innlegg: 741 Stašsetning: Reykjavķk, Iceland Canon EOS 5D
|
|
|
|
Aš öllu ešlilegu hefši snjórinn į žessari mynd veriš gulur. Hinsvegar er greinilega bśiš aš tóna nišur gula litinn į žessari mynd eins og sést best į strętóunum sem eru oršnir fölgulir, svona eins og benedikt.tk hafi lagst į žį meš sandpappķr.
Hęttum nś žessu žvķ ég nenni žvķ engan vegin aš ręša žaš frekar aš hvķtur litur endurkasti žeim lit sem į honum skellur.... žaš segir sig eiginlega alveg sjįlft. _________________ http://www.flickr.com/photos/kaupfelag/ |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| benedikt.k Umręšurįš | 
Canon EOS 3
|
|
|
|
mér minnir aš ég de-saturataši myndinni..
Eg lagaši hinsvegar WB ašeins eftirį. Hefši alveg getaš gert žaš ķ vélinni žegar ég tók myndina, bara beint ķ vélini.
 _________________ Benedikt Pįfi
698-3533
Stuck in Reykjavik |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| karlg
| 
Skrįšur žann: 09 Okt 2007 Innlegg: 5982 Stašsetning: Sverige Minolta Autocord
|
|
|
|
Kannski ekki alveg sami hlutur en tengt en stundum žegar ég er aš vinna myndir meš snjó į prófa ég aš nota snjóinn sem višmiš fyrir WB stillingu. Ég held ég hafi aldrei séš įsęttanlega nišurstöšu śr žvķ. _________________ Flickr Tenset 1/125
Karl Gunnarsson, landslagsljósmyndari |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| zepplinn
| 
Skrįšur žann: 29 Jan 2008 Innlegg: 1091 Stašsetning: Reykjavķk Canon 450 D
|
|
|
|
Žaš er enginn aš kvarta žegar skżin verša appelsķnugul viš sólsetur eša sólarupprįs.  _________________
 |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| skari
| 
Skrįšur žann: 24 Nóv 2006 Innlegg: 2383 Stašsetning: Djśpivogur Nikon D300
|
|
|
|
| zepplinn skrifaši: | Žaš er enginn aš kvarta žegar skżin verša appelsķnugul viš sólsetur eša sólarupprįs.  |
Enda sér mašur oft žannig skż meš berum augum. _________________
Óskar Ragnarsson
flickr
Flickriver |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| zepplinn
| 
Skrįšur žann: 29 Jan 2008 Innlegg: 1091 Stašsetning: Reykjavķk Canon 450 D
|
|
|
|
| skari skrifaši: | | zepplinn skrifaši: | Žaš er enginn aš kvarta žegar skżin verša appelsķnugul viš sólsetur eša sólarupprįs.  |
Enda sér mašur oft žannig skż meš berum augum. |
Jį og hvernig veršur snjórinn žegar fer aš rökkva? Enn į kvöldin žegar ljósastauranir pissa žessu gula ljósi į snjóinn? Žaš er žetta skemmtilega viš veturnar er fjölbreytt lżsing. _________________
 |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| garrinn
| 
Skrįšur žann: 06 Jan 2008 Innlegg: 2424 Stašsetning: Akureyri Canon EOS 5D
|
|
|
|
Svona lķtur allavega snjórinn śt upp į fjöllum ķ sól og góšri birtu.
Var aš taka eftir göllum ķ linsunni į žessar gömlul en góšu Canon G1 Powershot vél, en žaš mį sjį gręnan blę ķ vinstra horni myndarinnar.
 _________________ Canon EOS 5D, 1D MKIIn
Myndir stórar - PAD Garrinn |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
|
|
|
| Völundur skrifaši: | | Annars er lķka gaman aš hugsa sér senu žar sem sólin sleikir hjarnbungu, meš skuggum og svona ķ. - skugginn veršur alltaf kaldari en svęšiš sem sólin sleikir - į žį svęšiš sem sólin kemur viš aš vera hvķtt ? eša į skuggasvęšiš aš vera hvķtt helduršu? Hvort er rétt? |
Er ekki hugmyndin um rétt grįjafnvęgi (e. white balance) afar lošin?
Ég į einmitt mynd sem tekin er ķ snęvi žakinni hlķš ķ kvöldsól žar sem ómögulegt er aš lįta annašhvort skuggasvęši eša žau svęši sem sólin skķn į rįša. Žar er einfaldlega munurinn of mikill.
Annars held ég aš zeppelin hitti naglann į höfušiš:
| zepplinn skrifaši: | Žaš er enginn aš kvarta žegar skżin verša appelsķnugul viš sólsetur eša sólarupprįs.  |
Žessir hvķtu litir litast svo af umhverfinu aš žaš er ekkert annaš en ešlilegt aš sżna žį žannig. Ķ žessari mynd mį t.d. įętla aš ljóshitinn (e. colour temperature) sé 3000-4000 K ķ sólarljósinu en 8000-9000 K ķ skuggasvęšum, ég geri rįš fyrir aš myndin sjįlf sé einhverstašar žarna į milli. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
|