InnskrįningInnskrįning
Blįr eša hvķtur snjór?
Fara į blašsķšu 1, 2  Nęsta

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Forsķša -> Umręšur -> Almenn umręša
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
benedikt.k
Umręšurįš

Skrįšur žann: 09 Sep 2007

Canon EOS 3
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 14:02:30    Efni innleggs: Blįr eša hvķtur snjór? Svara meš tilvķsun

Geri egin žrįš til aš vera ekki aš drulla inn myndum ķ annara manna žręši.

Žaš var eitthver sem sagši viš mig aš žaš vęri ómöuglegt aš taka myndir af snjó kringum 18:00 i skammdeginu. Žessi er tekin 14. december kl 17:38. Žaš er rétt tępri viku fyrir vetrar sólstöšum, semsagt einmitt žegar skammdegiš er sem verst. Myndin er tekin ķ JPG og vélin mķn (canon 400d) stillt į AWB. Mér sżnist ekki snjórinn vera blįr, hvaš meš ykkur?

Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst
Eirinn

Skrįšur žann: 20 Jśn 2007
Stašsetning: Reykjavķk
Canon 400D Rebel XTi
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 14:04:51    Efni innleggs: Aftengjast [ Eirinn ] Svara meš tilvķsun

Žessi sem sagši žaš er hann ekki bara meš Whitebalancinn stilltan śtķ alltof kalt

F L I C K R
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda Yahoo-skilaboš MSN-skilaboš
oskar

Skrįšur žann: 25 Nóv 2004
Stašsetning: Noršurmżrin
Canon 5D
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 14:09:16    Efni innleggs: Re: Blįr eša hvķtur snjór? Svara meš tilvķsun

benedikt.k skrifaši:
Geri egin žrįš til aš vera ekki aš drulla inn myndum ķ annara manna žręši.

Žaš var eitthver sem sagši viš mig aš žaš vęri ómöuglegt aš taka myndir af snjó kringum 18:00 i skammdeginu. Žessi er tekin 14. december kl 17:38. Žaš er rétt tępri viku fyrir vetrar sólstöšum, semsagt einmitt žegar skammdegiš er sem verst. Myndin er tekin ķ JPG og vélin mķn (canon 400d) stillt į AWB. Mér sżnist ekki snjórinn vera blįr, hvaš meš ykkur?

Snjór er aušvitaš ķ ešli sķnu hvķtur, žaš segir sig sjįlft. Hinsvegar žį tekur hann į sig žann lit af ljósi sem į hann fellur.

Falli į hann blį og köld birta veršur hann blįr. Falli į hann gul birta frį ljósastaurum žį veršur hann gulur.

Takir žś žann lit ķ burtu meš vinnslu eša white balance stillingum žį veršur hann einhvernveginn öšruvķsi...

edit:

Žaš er aušvitaš ekkert mįl aš lįta hann lķta śt fyrir aš vera hvķtann, en eins og į žessari mynd hefši mér žótt ešlilegt aš sjį bęši snjóinn og ljósastaurana soldiš gult, žvķ ég allavega er ekki vanur aš sjį svona hvķtt ljós śr žessum staurum. Ętla samt ekkert endilega aš dęma žaš, žessir tilteknu staurar geta vel veriš svona...

Óskar Pįll Elfarsson - Ljósmyndasmišur

Sķšast breytt af oskar žann 19 Jan 2009 - 14:14:31, breytt 2 sinnum samtals
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN-skilaboš
 Völundur

Skrįšur žann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 14:12:54    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég hélt žaš vęri ekkert til sem vęri blįtt eša gult ķ žessu? bara mismunandi hlżtt og kalt?

Annars er lķka gaman aš hugsa sér senu žar sem sólin sleikir hjarnbungu, meš skuggum og svona ķ. - skugginn veršur alltaf kaldari en svęšiš sem sólin sleikir - į žį svęšiš sem sólin kemur viš aš vera hvķtt ? eša į skuggasvęšiš aš vera hvķtt helduršu? Hvort er rétt?
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN-skilaboš
benedikt.k
Umręšurįš

Canon EOS 3
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 14:14:54    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Jį, žaš er aš sjįlfsögšu rétt hjį žér óskar. Ég stóšst bara ekki įskoruninni.. Smile Var ekkert meint sem neitt skot į žig heldur, žannig aš ekki taka žvķ žannig.
Til baka efst į sķšu
oskar

Canon 5D
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 14:15:42    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Völundur skrifaši:
Annars er lķka gaman aš hugsa sér senu žar sem sólin sleikir hjarnbungu, meš skuggum og svona ķ. - skugginn veršur alltaf kaldari en svęšiš sem sólin sleikir - į žį svęšiš sem sólin kemur viš aš vera hvķtt ? eša į skuggasvęšiš aš vera hvķtt helduršu? Hvort er rétt?

Hvort heldur sem žś sem ljósmyndari og listamašur įkvešur ...

Til baka efst į sķšu
oskar

Canon 5D
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 14:16:40    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

benedikt.k skrifaši:
Jį, žaš er aš sjįlfsögšu rétt hjį žér óskar. Ég stóšst bara ekki įskoruninni.. Smile Var ekkert meint sem neitt skot į žig heldur, žannig aš ekki taka žvķ žannig.

Alls ekki illa tekiš Wink

Snjór er merkilega erfitt fyrirbęri hvaš varšar lit og lżsingu og fólk veršur held ég seint sammįla um hvernig hann į aš lķta śt.

Til baka efst į sķšu
Snowy

Skrįšur žann: 06 Jśn 2006
Stašsetning: Reykjavķk, Iceland
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 15:06:07    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Aš öllu ešlilegu hefši snjórinn į žessari mynd veriš gulur. Hinsvegar er greinilega bśiš aš tóna nišur gula litinn į žessari mynd eins og sést best į strętóunum sem eru oršnir fölgulir, svona eins og benedikt.tk hafi lagst į žį meš sandpappķr. Wink

Hęttum nś žessu žvķ ég nenni žvķ engan vegin aš ręša žaš frekar aš hvķtur litur endurkasti žeim lit sem į honum skellur.... žaš segir sig eiginlega alveg sjįlft.
benedikt.k
Umręšurįš

Canon EOS 3
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 15:09:19    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

mér minnir aš ég de-saturataši myndinni..

Eg lagaši hinsvegar WB ašeins eftirį. Hefši alveg getaš gert žaš ķ vélinni žegar ég tók myndina, bara beint ķ vélini.

Wink
Til baka efst į sķšu
karlg

Skrįšur žann: 09 Okt 2007
Stašsetning: Sverige
Minolta Autocord
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 15:35:01    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Kannski ekki alveg sami hlutur en tengt en stundum žegar ég er aš vinna myndir meš snjó į prófa ég aš nota snjóinn sem višmiš fyrir WB stillingu. Ég held ég hafi aldrei séš įsęttanlega nišurstöšu śr žvķ.

Karl Gunnarsson, landslagsljósmyndari
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda AIM-vistfang MSN-skilaboš
zepplinn

Skrįšur žann: 29 Jan 2008
Canon 450 D
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 16:05:32    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Žaš er enginn aš kvarta žegar skżin verša appelsķnugul viš sólsetur eša sólarupprįs. Rolling Eyes
 skari

Skrįšur žann: 24 Nóv 2006
Stašsetning: Djśpivogur
Nikon D300
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 20:15:25    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

zepplinn skrifaši:
Žaš er enginn aš kvarta žegar skżin verša appelsķnugul viš sólsetur eša sólarupprįs. Rolling Eyes

Enda sér mašur oft žannig skż meš berum augum.

Óskar Ragnarsson
flickr
Flickriver
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda
zepplinn

Skrįšur žann: 29 Jan 2008
Canon 450 D
InnleggInnlegg: 19 Jan 2009 - 22:48:28    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

skari skrifaši:
zepplinn skrifaši:

Enda sér mašur oft žannig skż meš berum augum.

Jį og hvernig veršur snjórinn žegar fer aš rökkva? Enn į kvöldin žegar ljósastauranir pissa žessu gula ljósi į snjóinn? Žaš er žetta skemmtilega viš veturnar er fjölbreytt lżsing.
garrinn

Skrįšur žann: 06 Jan 2008
Stašsetning: Akureyri
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 21 Jan 2009 - 19:09:46    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Svona lķtur allavega snjórinn śt upp į fjöllum ķ sól og góšri birtu.

Var aš taka eftir göllum ķ linsunni į žessar gömlul en góšu Canon G1 Powershot vél, en žaš mį sjį gręnan blę ķ vinstra horni myndarinnar.

Skoša notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda
Danķel Starrason
Stjórn

Skrįšur žann: 18 Apr 2006

Canon 5D
InnleggInnlegg: 25 Jan 2009 - 0:09:46    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Völundur skrifaši:

Er ekki hugmyndin um rétt grįjafnvęgi (e. white balance) afar lošin?

Ég į einmitt mynd sem tekin er ķ snęvi žakinni hlķš ķ kvöldsól žar sem ómögulegt er aš lįta annašhvort skuggasvęši eša žau svęši sem sólin skķn į rįša. Žar er einfaldlega munurinn of mikill.

Annars held ég aš zeppelin hitti naglann į höfušiš:

zepplinn skrifaši:

Žessir hvķtu litir litast svo af umhverfinu aš žaš er ekkert annaš en ešlilegt aš sżna žį žannig. Ķ žessari mynd mį t.d. įętla aš ljóshitinn (e. colour temperature) sé 3000-4000 K ķ sólarljósinu en 8000-9000 K ķ skuggasvęšum, ég geri rįš fyrir aš myndin sjįlf sé einhverstašar žarna į milli.
Til baka efst į sķšu
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Forsķša -> Umręšur -> Almenn umręša Allir tķmar eru GMT
Fara į blašsķšu 1, 2  Nęsta
Blašsķša 1 af 2

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum