InnskráningInnskráning
Mótmælin í dag !! Ljósmyndarar LMK meisaðir !!
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3 ... 29, 30, 31

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
SindriGeir

Skráður þann: 27 Jún 2007
Staðsetning: Akureyri
Nikon D80
InnleggInnlegg: 23 Jan 2009 - 12:56:04    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Kosningar í Maí :O

http://www.visir.is/article/20090123/FRETTIR01/637418297

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/01/23/geir_kosid_i_mai/
JGS
Umræðuráð

Skráður þann: 15 Apr 2007
Staðsetning: The Overlook Hotel
Nikon D300
InnleggInnlegg: 23 Jan 2009 - 20:30:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mummi skrifaði:
JGS skrifaði:
Ég var að koma heim núna, eftir að hafa fengið töluvert mikið af táragasi og piparúða á mig - Þetta táragas er hryllingur, gat ekki andað né opnað augun - ég tók sprettinn að tjörninni þar sem ég sökkti hausnum ofaní vatnið, skánaði aðeins eftir það...

Ástandið þarna á Austurvelli minnti einna helst á götur Parísar! (á meðan mótmælum stendur)

Ég hendi inn myndum á morgun...

Þið hafið s.s farið aftur á staðin eftir hreinsunina Very Happy
Ég er s.s gaurinn í rauða jakkanum sem talaði við þig hjá tjörninni hjá Ráðhúsinu...

Aðsjálfssögðu! Annað þýðir ekkert maður! Twisted Evil
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Snowy

Skráður þann: 06 Jún 2006
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 23 Jan 2009 - 21:31:44    Efni innleggs: Svara með tilvísun

JGS skrifaði:
Mummi skrifaði:
JGS skrifaði:
Ég var að koma heim núna, eftir að hafa fengið töluvert mikið af táragasi og piparúða á mig - Þetta táragas er hryllingur, gat ekki andað né opnað augun - ég tók sprettinn að tjörninni þar sem ég sökkti hausnum ofaní vatnið, skánaði aðeins eftir það...

Ástandið þarna á Austurvelli minnti einna helst á götur Parísar! (á meðan mótmælum stendur)

Ég hendi inn myndum á morgun...

Þið hafið s.s farið aftur á staðin eftir hreinsunina Very Happy
Ég er s.s gaurinn í rauða jakkanum sem talaði við þig hjá tjörninni hjá Ráðhúsinu...

Svona bara svo þú vitir það þá rannsakaði Hollustuvernd vatnið í tjörninni síðasta sumar ef ég man rétt.... kólígerlar í tjörninni voru ef ég man rétt um 5000 sinnum meiri en eðlilegt og hollt getur talist.

Já...og by the way. Kólígerlar eru semsagt saurgerlar. Vona að þú sért búinn að fara í sturtu...

Aðsjálfssögðu! Annað þýðir ekkert maður! Twisted Evil

JGS
Umræðuráð

Skráður þann: 15 Apr 2007
Staðsetning: The Overlook Hotel
Nikon D300
InnleggInnlegg: 23 Jan 2009 - 22:14:31    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Snowy skrifaði:

Svona bara svo þú vitir það þá rannsakaði Hollustuvernd vatnið í tjörninni síðasta sumar ef ég man rétt.... kólígerlar í tjörninni voru ef ég man rétt um 5000 sinnum meiri en eðlilegt og hollt getur talist.

Já...og by the way. Kólígerlar eru semsagt saurgerlar. Vona að þú sért búinn að fara í sturtu...

Haha, who gives a flying fuck? Þegar ég get ekki talað, andað né séð vegna gífurlegs magns af táragasi og piparúða í andlitinu á mér, þá er kólígerlamagn í Reykjavíkurtjörn probably það síðasta sem ég hugsa um...
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Tryptophan

Skráður þann: 23 Apr 2007
Staðsetning: fjær en capa
Fjölmargar og fjölbreyttar
InnleggInnlegg: 23 Jan 2009 - 23:02:19    Efni innleggs: Svara með tilvísun

JGS skrifaði:
Haha, who gives a flying fuck? Þegar ég get ekki talað, andað né séð vegna gífurlegs magns af táragasi og piparúða í andlitinu á mér, þá er kólígerlamagn í Reykjavíkurtjörn probably það síðasta sem ég hugsa um...

Á undan eða eftir því hvort að linsan sem þú varst að nota hafi verið nógu skörp til að aðskilja hvern einasta þráð í klútnum sem mótmælandinn var með fyrir andlitinu á myndinni sem þú varst að taka? Razz
Smithers

Skráður þann: 10 Nóv 2006
Staðsetning: Reykjavík
Nikon D700
InnleggInnlegg: 24 Jan 2009 - 1:09:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég hef nú alltaf viljað meina að ég sé Sérsveitarmaður...

Skráður þann: 13 Sep 2006
Staðsetning: Ultima Thule
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 24 Jan 2009 - 19:24:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér sýndist það sem svo að númerin væru skráð á spælana sem þeir bera á öxlunum.
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
gr33n

Skráður þann: 20 Ágú 2006
Staðsetning: Breiðholt City
Canon 5d
InnleggInnlegg: 24 Jan 2009 - 23:23:08    Efni innleggs: Svara með tilvísun

jæja.... ég fékk allavegana staðfestingu á því áðan frá ónafngreindum háttsettum manni að ljósmyndarar hefðu verið teknir út! Hann vildi meina að það hefði verið vegna mynd og nafnbyrtinga á ringulreið.org á lögreglumönnum. Klöppum fyrir því..... og svona á meðan við erum að því.... klöppum þá líka fyrir bókabrennum Hitlers!

Já... og svona til að bæta við.... klöppum líka fyrir vitleysingunum á ringuleið fyrir að hafa verið að kvetja til slagsmála og eiga í hótunum við lögreglumenn..... heimilið er heilagt.. og þessi mótmæli snúast ekki um lögregluna, vill ég meina! Að nafn-og myndgreina lögleglumenn og hvetja til "heimsókna" heim til þeirra er eins mikill sóða og skepnuskapur eins og hægt sé að hugsa sér.

Gísli Baldur Bragason
FlickR
Til baka efst á síðu
 4beez

Skráður þann: 11 Maí 2008
Staðsetning: Hér og þar
Nikon D200
InnleggInnlegg: 24 Jan 2009 - 23:54:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

gr33n skrifaði:
jæja.... ég fékk allavegana staðfestingu á því áðan frá ónafngreindum háttsettum manni að ljósmyndarar hefðu verið teknir út!

Hvaða atviks ertu að vísa til? Veit um þetta á þriðjudeginum, ásakanirnar allaveganna. Fengu margir líka gusu á aðfaranótt fimmtudags?
Var lögreglumaðurinn strax nafngreindur á miðvikudeginum?
Magnus

Skráður þann: 26 Nóv 2004
Staðsetning: Scotland
Canon EOS 5D
InnleggInnlegg: 25 Jan 2009 - 1:00:26    Efni innleggs: Svara með tilvísun

gr33n skrifaði:
jæja.... ég fékk allavegana staðfestingu á því áðan frá ónafngreindum háttsettum manni að ljósmyndarar hefðu verið teknir út! Hann vildi meina að það hefði verið vegna mynd og nafnbyrtinga á ringulreið.org á lögreglumönnum. Klöppum fyrir því..... og svona á meðan við erum að því.... klöppum þá líka fyrir bókabrennum Hitlers!

Já... og svona til að bæta við.... klöppum líka fyrir vitleysingunum á ringuleið fyrir að hafa verið að kvetja til slagsmála og eiga í hótunum við lögreglumenn..... heimilið er heilagt.. og þessi mótmæli snúast ekki um lögregluna, vill ég meina! Að nafn-og myndgreina lögleglumenn og hvetja til "heimsókna" heim til þeirra er eins mikill sóða og skepnuskapur eins og hægt sé að hugsa sér.

Þessi þráður á ringulreið kom EFTIR að ljósmyndarar voru meizaðir. Þannig að þessi háttsetti maður er eitthvað að rugla með það.

Til baka efst á síðu
stjaniloga

Skráður þann: 07 Feb 2005
Staðsetning: Alltumkring
agfa66
InnleggInnlegg: 25 Jan 2009 - 2:40:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Arrow
Kristján Logason er ljósmyndari og listamaður. Hann skrifar um travel photography og ferðalög á www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira á www.aurora.is og uppfærir það daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki

Síðast breytt af stjaniloga þann 10 Maí 2009 - 21:57:31, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
stjaniloga

Skráður þann: 07 Feb 2005
Staðsetning: Alltumkring
agfa66
InnleggInnlegg: 25 Jan 2009 - 2:43:34    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Arrow
Kristján Logason er ljósmyndari og listamaður. Hann skrifar um travel photography og ferðalög á www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira á www.aurora.is og uppfærir það daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki

Síðast breytt af stjaniloga þann 10 Maí 2009 - 21:57:24, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
ulfurk

Skráður þann: 11 Okt 2007
Staðsetning: Reykjavík
Canon 400D
InnleggInnlegg: 25 Jan 2009 - 3:02:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Proxus skrifaði:
Mér sýndist það sem svo að númerin væru skráð á spælana sem þeir bera á öxlunum.

Já þeir eru með þau þar á úlpunum sínum. Gallarnir eru að því er virðist ómerktir.
Til baka efst á síðu
gr33n

Skráður þann: 20 Ágú 2006
Staðsetning: Breiðholt City
Canon 5d
InnleggInnlegg: 25 Jan 2009 - 8:51:42    Efni innleggs: Svara með tilvísun

4beez skrifaði:

Hvaða atviks ertu að vísa til? Veit um þetta á þriðjudeginum, ásakanirnar allaveganna. Fengu margir líka gusu á aðfaranótt fimmtudags?
Var lögreglumaðurinn strax nafngreindur á miðvikudeginum?

Ég var að tala um þriðjudaginn já.... enda tók ég ekkert eftir því sérstaklega að þeir væru að pikka út ljósmyndara eftir það.

Magnus skrifaði:

Þessi þráður á ringulreið kom EFTIR að ljósmyndarar voru meizaðir. Þannig að þessi háttsetti maður er eitthvað að rugla með það.

Það hélt ég einmitt líka.... en hann vildi meina það að þetta væri ástæðan sem lögreglan hafði notað. En hann nefndi einnig að að myndir, nöfn og heimilisföng hefðu byrst á aftaka.org fyrir þann tíma.

Gísli Baldur Bragason
FlickR
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Almenn umræða Allir tímar eru GMT
Fara á blaðsíðu Fyrra  1, 2, 3 ... 29, 30, 31
Blaðsíða 31 af 31

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum