| Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
| Höfundur |
Skilaboð |
| SindriGeir
| 
Skráður þann: 27 Jún 2007 Innlegg: 245 Staðsetning: Akureyri Nikon D80
|
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| JGS Umræðuráð | 
Skráður þann: 15 Apr 2007 Innlegg: 3204 Staðsetning: The Overlook Hotel Nikon D300
|
|
|
|
| Mummi skrifaði: | | JGS skrifaði: | Ég var að koma heim núna, eftir að hafa fengið töluvert mikið af táragasi og piparúða á mig - Þetta táragas er hryllingur, gat ekki andað né opnað augun - ég tók sprettinn að tjörninni þar sem ég sökkti hausnum ofaní vatnið, skánaði aðeins eftir það...
Ástandið þarna á Austurvelli minnti einna helst á götur Parísar! (á meðan mótmælum stendur)
Ég hendi inn myndum á morgun... |
Þið hafið s.s farið aftur á staðin eftir hreinsunina
Ég er s.s gaurinn í rauða jakkanum sem talaði við þig hjá tjörninni hjá Ráðhúsinu... |
Aðsjálfssögðu! Annað þýðir ekkert maður!  _________________ Kveðja,
Jói...
Flickr! |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Snowy
|
Skráður þann: 06 Jún 2006 Innlegg: 741 Staðsetning: Reykjavík, Iceland Canon EOS 5D
|
|
|
|
| JGS skrifaði: | | Mummi skrifaði: | | JGS skrifaði: | Ég var að koma heim núna, eftir að hafa fengið töluvert mikið af táragasi og piparúða á mig - Þetta táragas er hryllingur, gat ekki andað né opnað augun - ég tók sprettinn að tjörninni þar sem ég sökkti hausnum ofaní vatnið, skánaði aðeins eftir það...
Ástandið þarna á Austurvelli minnti einna helst á götur Parísar! (á meðan mótmælum stendur)
Ég hendi inn myndum á morgun... |
Þið hafið s.s farið aftur á staðin eftir hreinsunina
Ég er s.s gaurinn í rauða jakkanum sem talaði við þig hjá tjörninni hjá Ráðhúsinu... |
Svona bara svo þú vitir það þá rannsakaði Hollustuvernd vatnið í tjörninni síðasta sumar ef ég man rétt.... kólígerlar í tjörninni voru ef ég man rétt um 5000 sinnum meiri en eðlilegt og hollt getur talist.
Já...og by the way. Kólígerlar eru semsagt saurgerlar. Vona að þú sért búinn að fara í sturtu...
Aðsjálfssögðu! Annað þýðir ekkert maður!  |
_________________ http://www.flickr.com/photos/kaupfelag/ |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| JGS Umræðuráð | 
Skráður þann: 15 Apr 2007 Innlegg: 3204 Staðsetning: The Overlook Hotel Nikon D300
|
|
|
|
| Snowy skrifaði: |
Svona bara svo þú vitir það þá rannsakaði Hollustuvernd vatnið í tjörninni síðasta sumar ef ég man rétt.... kólígerlar í tjörninni voru ef ég man rétt um 5000 sinnum meiri en eðlilegt og hollt getur talist.
Já...og by the way. Kólígerlar eru semsagt saurgerlar. Vona að þú sért búinn að fara í sturtu... |
Haha, who gives a flying fuck? Þegar ég get ekki talað, andað né séð vegna gífurlegs magns af táragasi og piparúða í andlitinu á mér, þá er kólígerlamagn í Reykjavíkurtjörn probably það síðasta sem ég hugsa um... _________________ Kveðja,
Jói...
Flickr! |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Tryptophan
| 
Skráður þann: 23 Apr 2007 Innlegg: 3918 Staðsetning: fjær en capa Fjölmargar og fjölbreyttar
|
|
|
|
| JGS skrifaði: | | Haha, who gives a flying fuck? Þegar ég get ekki talað, andað né séð vegna gífurlegs magns af táragasi og piparúða í andlitinu á mér, þá er kólígerlamagn í Reykjavíkurtjörn probably það síðasta sem ég hugsa um... |
Á undan eða eftir því hvort að linsan sem þú varst að nota hafi verið nógu skörp til að aðskilja hvern einasta þráð í klútnum sem mótmælandinn var með fyrir andlitinu á myndinni sem þú varst að taka?  _________________ Ljótmyndari
18. málglaðasti notandinn. (Spjallið -> Notendur, raða eftir samtals fjölda innleggja, "Frá Ö til A") |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Smithers
| 
Skráður þann: 10 Nóv 2006 Innlegg: 4774 Staðsetning: Reykjavík Nikon D700
|
|
|
|
Ég hef nú alltaf viljað meina að ég sé Sérsveitarmaður... _________________
 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Proxus
| 
Skráður þann: 13 Sep 2006 Innlegg: 224 Staðsetning: Ultima Thule Canon 5D Mark II
|
|
|
|
Mér sýndist það sem svo að númerin væru skráð á spælana sem þeir bera á öxlunum. _________________ EF-17-40mmL 4. EF 50mm 1.4. EF 24-105mmL 4. EF 70-200mm 2.8L IS. Extender EF 1.4 II. EX580. Manfrotto.
SmugMug |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| gr33n
| 
Skráður þann: 20 Ágú 2006 Innlegg: 1426 Staðsetning: Breiðholt City Canon 5d
|
|
|
|
jæja.... ég fékk allavegana staðfestingu á því áðan frá ónafngreindum háttsettum manni að ljósmyndarar hefðu verið teknir út! Hann vildi meina að það hefði verið vegna mynd og nafnbyrtinga á ringulreið.org á lögreglumönnum. Klöppum fyrir því..... og svona á meðan við erum að því.... klöppum þá líka fyrir bókabrennum Hitlers!
Já... og svona til að bæta við.... klöppum líka fyrir vitleysingunum á ringuleið fyrir að hafa verið að kvetja til slagsmála og eiga í hótunum við lögreglumenn..... heimilið er heilagt.. og þessi mótmæli snúast ekki um lögregluna, vill ég meina! Að nafn-og myndgreina lögleglumenn og hvetja til "heimsókna" heim til þeirra er eins mikill sóða og skepnuskapur eins og hægt sé að hugsa sér. _________________
Gísli Baldur Bragason
FlickR |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| 4beez
| 
Skráður þann: 11 Maí 2008 Innlegg: 783 Staðsetning: Hér og þar Nikon D200
|
|
|
|
| gr33n skrifaði: | jæja.... ég fékk allavegana staðfestingu á því áðan frá ónafngreindum háttsettum manni að ljósmyndarar hefðu verið teknir út!
|
Hvaða atviks ertu að vísa til? Veit um þetta á þriðjudeginum, ásakanirnar allaveganna. Fengu margir líka gusu á aðfaranótt fimmtudags?
Var lögreglumaðurinn strax nafngreindur á miðvikudeginum? _________________ Flickr/ljosvaki |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Magnus
| 
Skráður þann: 26 Nóv 2004 Innlegg: 1400 Staðsetning: Scotland Canon EOS 5D
|
|
|
|
| gr33n skrifaði: | jæja.... ég fékk allavegana staðfestingu á því áðan frá ónafngreindum háttsettum manni að ljósmyndarar hefðu verið teknir út! Hann vildi meina að það hefði verið vegna mynd og nafnbyrtinga á ringulreið.org á lögreglumönnum. Klöppum fyrir því..... og svona á meðan við erum að því.... klöppum þá líka fyrir bókabrennum Hitlers!
Já... og svona til að bæta við.... klöppum líka fyrir vitleysingunum á ringuleið fyrir að hafa verið að kvetja til slagsmála og eiga í hótunum við lögreglumenn..... heimilið er heilagt.. og þessi mótmæli snúast ekki um lögregluna, vill ég meina! Að nafn-og myndgreina lögleglumenn og hvetja til "heimsókna" heim til þeirra er eins mikill sóða og skepnuskapur eins og hægt sé að hugsa sér. |
Þessi þráður á ringulreið kom EFTIR að ljósmyndarar voru meizaðir. Þannig að þessi háttsetti maður er eitthvað að rugla með það. _________________ Maggi / Canon 5D / Canon 17-40L / Canon 50/1.8 / Flickr!
 |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| stjaniloga
| 
Skráður þann: 07 Feb 2005 Innlegg: 4640 Staðsetning: Alltumkring agfa66
|
|
|
|
 _________________ Kristján Logason er ljósmyndari og listamaður. Hann skrifar um travel photography og ferðalög á www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira á www.aurora.is og uppfærir það daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki
Síðast breytt af stjaniloga þann 10 Maí 2009 - 21:57:31, breytt 1 sinni samtals |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| stjaniloga
| 
Skráður þann: 07 Feb 2005 Innlegg: 4640 Staðsetning: Alltumkring agfa66
|
|
|
|
 _________________ Kristján Logason er ljósmyndari og listamaður. Hann skrifar um travel photography og ferðalög á www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira á www.aurora.is og uppfærir það daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki
Síðast breytt af stjaniloga þann 10 Maí 2009 - 21:57:24, breytt 1 sinni samtals |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| ulfurk
| 
Skráður þann: 11 Okt 2007 Innlegg: 1154 Staðsetning: Reykjavík Canon 400D
|
|
|
|
| Proxus skrifaði: | | Mér sýndist það sem svo að númerin væru skráð á spælana sem þeir bera á öxlunum. |
Já þeir eru með þau þar á úlpunum sínum. Gallarnir eru að því er virðist ómerktir. |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| gr33n
| 
Skráður þann: 20 Ágú 2006 Innlegg: 1426 Staðsetning: Breiðholt City Canon 5d
|
|
|
|
| 4beez skrifaði: |
Hvaða atviks ertu að vísa til? Veit um þetta á þriðjudeginum, ásakanirnar allaveganna. Fengu margir líka gusu á aðfaranótt fimmtudags?
Var lögreglumaðurinn strax nafngreindur á miðvikudeginum? |
Ég var að tala um þriðjudaginn já.... enda tók ég ekkert eftir því sérstaklega að þeir væru að pikka út ljósmyndara eftir það.
| Magnus skrifaði: |
Þessi þráður á ringulreið kom EFTIR að ljósmyndarar voru meizaðir. Þannig að þessi háttsetti maður er eitthvað að rugla með það. |
Það hélt ég einmitt líka.... en hann vildi meina það að þetta væri ástæðan sem lögreglan hafði notað. En hann nefndi einnig að að myndir, nöfn og heimilisföng hefðu byrst á aftaka.org fyrir þann tíma. _________________
Gísli Baldur Bragason
FlickR |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
|