InnskrįningInnskrįning
.
Fara į blašsķšu Fyrra  1, 2, 3, 4  Nęsta

Senda inn nżjan spjallžrįš   Žessi spjallžrįšur er lokašur, žś getur ekki breytt, eša svaraš innleggi    Forsķša -> Umręšur -> Önnur mįl
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Eggert

Skrįšur žann: 25 Mar 2006
Stašsetning: Kópavogur
Nikon D200
InnleggInnlegg: 19 Nóv 2008 - 23:49:52    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

berga skrifaši:
Eggert skrifaši:
Flott myndataka.
Flottur verknašur aš grżta bķlinn.
Skil ekki žetta helv... vęl ķ sumum hverjum aš žaš sé barnalegt eša eitthvaš įlķka aš grżta bķla og byggingar.
Žetta er aš sjįlfsögšu tįknręnir gerningar sem standa fyrir mótžróa og óbeit į rķkjandi valdi/valdhöfum.
Žaš er ekki aš sjį aš nśverandi stjórnvöld séu aš taka sig saman ķ andlitinu gagnvart fólkinu ķ landinu og žvķ ekki óešlilegt aš sumir hverjir missi žolinmęšina og lįti verkin tala.
Respekt fyrir žessum gaur!!!

žś hlżtur aš vera aš grķnast!

Afhverju ętti ég aš vera aš grķnast berga??

ķslensk heimili og alžżša stendur frammi fyrir žvķ aš allt er ķ kaldakoli.
Žaš er bśiš aš sólunda hundrušum ef ekki žśsundum miljarša ķ glórulausu rugli og giskašu į hverjir eiga aš fį reikninginnn.
ķslensk yfirvöld eru ekkert aš gera sig lķkleg til aš axla įbyrgš eša lįta einhvern axla įbyrgš ef žaš hefur nokkuš fariš framhjį žér.

ętti ég śtfrį žessu aš hafa įhyggjur af 10000 króna žrifum į rįšherrabķlnum og nota žaš sem rökstušning fyrir žvķ hversu tregur mašurinn sé.

nei berga.

ég er ekki aš grķnast.

en ert žś aš grķnast meš žessari spurningu žinni? eša hvaš?

Eggert Vébjörnsson
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst
capax

HASSELBLAD 503CW
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 0:12:16    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Skynet skrifaši:
ég sé aš rįšherrann sjįlfur hefur sett link in į žennan žrįš.hérna Ég velti žvķ bara fyrir mér hvort žetta er athygli sem žessi vefur vill hafa? Allavega tel ég žaš ekki ęskilegt fyrir ytra įlit vefarins aš vera bendlašur beint eša óbeint viš slķk athęfi... eša er ég kannski bara aš vera leišinlegur. Hmmm.....

Björn Bjarnarson skrifaši:
Hér mį sjį myndir af žvķ, hver stóš aš eggjakastinu į mannlausan bķlinn. Ekki er rétt aš segja, aš bķll sé grżttur, žegar kastaš er ķ hann eggi, auk žess sem grżttur er meš ż en ekki ķ.

Žaš er ótrślegt aš rįšherran skuli vita um žennann žrįš og hvaš žį leggjast svo lįgt aš reina aš gera lķtiš śr mér fyrir oršaval mitt og stafsetningu.

Skrifblindum og lesblindum manninum sem tek óhemju tķma aš skrifa.

Vil ég meina aš žaš segji žaš sem segja žurfi um žennann mann sem er rįšherra ķ rķkistjórn ķslands aš hann sé grenjandi yfir a eggjum var kastaš ķ bķl hanns į bloggi sķnu og hann žurfti ekki einu sinni aš žrķfa hann sjalfur og svo ręšst hann ķ paranoju ķ allar įttir aš fólki og er ekki spar į įsakanir eša reina nišra menn og ekki einu sinni getur hann dregiš orš sķn til baka žó jįtning liggi fyrir og hann birti hana .

Mér er sama žó hann linki į žetta. Mér er sama um Björn. Og fyrst žś fylgist svona grant meš mér Björn Bjarnarson žį vil ég nota tękifęriš og skora į žig aš segja af žér sem fyrst žvķ viš gefum okkur ALDREI!!!!
Viš höfnum hugmyndinni um hlutleysi Žaš er ekki okkar aš verja eša standa vörš um skošanir annarra Viš segjum žaš sem viš viljum tillitslaust og įn umburšarlyndis Viš höfnum öllum grunngildum Viš skrifum og sköpum eftir eigin gildum reglum og sišferši

Sķšast breytt af capax žann 20 Nóv 2008 - 0:17:21, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN-skilaboš
 Völundur

Skrįšur žann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 0:16:15    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Hęhę.

Ég vil minna į aš LMK er ekki vettvangur fyrir skilaboš til stjórnmįlamanna, endilega fęriš žessa umręšu į Mįlefnin eša į bloggin ykkar - myndirnar verša jafn góšar (ef ekki betri) ķ žvķ samhengi.

mbk
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN-skilaboš
Nói

Skrįšur žann: 10 Jan 2008

Canon EOS 350D
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 0:18:08    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Žaš er nś ótrślegt hvaš hann legst lįgt aš setja śt į stafsetningu og oršaval manna, honum var kanski ekki kenndir mannasišir fyrir žetta starf sem hann er ķ Rolling Eyes .
Mašur į hans aldri į aš hafa meiri žroska en žetta.

En samt sem įšur held ég aš eggjakast sé alger óžarfi, reyna frekar aš nota pśšriš ķ eihvaš sem skiptir mįli.
capax

HASSELBLAD 503CW
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 0:19:31    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Völundur skrifaši:
Hęhę.

Ég vil minna į aš LMK er ekki vettvangur fyrir skilaboš til stjórnmįlamanna, endilega fęriš žessa umręšu į Mįlefnin eša į bloggin ykkar - myndirnar verša jafn góšar (ef ekki betri) ķ žvķ samhengi.

mbk

Villtu žį ekki eiša žessum žręši žar sem hann er oršin mįlgagn sjįlfstęšismanna.

Eša er žaš allt annaš mįl ?

Į mar bara aš taka į móti hér en ekki svara fyrir sig ?
Viš höfnum hugmyndinni um hlutleysi Žaš er ekki okkar aš verja eša standa vörš um skošanir annarra Viš segjum žaš sem viš viljum tillitslaust og įn umburšarlyndis Viš höfnum öllum grunngildum Viš skrifum og sköpum eftir eigin gildum reglum og sišferši
Til baka efst į sķšu
MrHawk

Skrįšur žann: 09 Apr 2008

Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 0:22:55    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Į ekki aš fęra žrįšinn ķ Hiš Opinbera? Rolling Eyes
SIGMA 50mm F1.4 EX DG

FlickR
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda
Danķel Starrason
Stjórn

Skrįšur žann: 18 Apr 2006

Canon 5D
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 0:23:08    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

capax skrifaši:

Žetta er klįrlega allt annaš mįl, reynum aš halda umręšunni hér um ljósmyndir og įhrif žeirra og leyfum öšrum spjallvefjum aš snśa sér ķ pólitķkinni.

Fęrt ķ Önnur mįl.
Til baka efst į sķšu
 Völundur

Skrįšur žann: 01 Des 2004

InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 0:23:16    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

capax skrifaši:
Völundur skrifaši:
Hęhę.

mbk

Villtu žį ekki eiša žessum žręši žar sem hann er oršin mįlgagn sjįlfstęšismanna.

Į mar bara aš taka į móti hér en ekki svara fyrir sig ?

Veit ekki, žetta er allavega ekki efni sem passar viš ljósmyndakeppni.is. Ég efast ekki um aš žaš verši hęgt aš finna leiš til aš svara fyrir sig į einhvern mįta sem ekki valtar yfir žennan vettvang
Til baka efst į sķšu
capax

HASSELBLAD 503CW
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 0:28:13    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

žetta er allavegna ekki śt fyrir efniš völundur og sérstaklega ekki mišaš viš mörg önnur komment sem hafa komiš į žessum sem öšrum žręši.

Enžį fjallar žetta um myndirnar sem er ótrślega heitar og žetta er žrįtt fyrir allt massa publisity fyrir lmk.

Eša eru žiš kanski oršnir hręddir ?
Til baka efst į sķšu
Eggert

Stašsetning: Kópavogur
Nikon D200
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 0:28:15    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Völundur skrifaši:
Hęhę.

mbk

Völundur! Ķ alvöru talaš. Hafandi ķ huga hvaš er aš ganga yfir ķslenskt žjóšfélag į LMK bara aš vera innį žeirri lķnu aš viš megum bara segja "rass" sem hefur veriš meš vinsęlla móti hérna. Eša er mįlum žannig hįttaš eins og Capax kemur innį aš žetta sé bara vefur fyrir hjal sjįlfstęšismanna žar sem žeim leyfist įtölulaust aš hrauna yfir misgįfulegt athęfi aš žeirra eigin įliti.
Mér finnst svona liggja beinast viš aš sje komi meš sinn stóra dóm ķ žessum efnum mišaš viš žjóšfélagsumręšuna og įstandiš. Enda hefur ljósmyndun ęši oft veriš pólitķsk ķ žeim skilningi eins og margar fręgustu myndir samtķmst bera vott um. Eša į ég kannski bara aš segja "rass" og vera fyndinn?

Eggert Vébjörnsson
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst
fridbert

Skrįšur žann: 20 Sep 2005
Stašsetning: Stór Hafnarfjaršarsvęšiš
Canon EOS 350D
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 1:00:18    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

er fólk ekki aš grķnast eru žiš ķlla haldin af stokkhólmsheilkenni gagnvart rķkisstjórninni, žessi mašur er bśinn aš drulla yfir allt og alla, hjįlpa til viš aš setja heilt samfélag į hausinn og ykkur fins žaš vera of mikiš og of barnalegt aš kasta eggjum ķ bķlinn hanns, aumingja björn gęti oršiš sįr og bloggaš um žetta. ef žetta vęri einhverstašar annarstašar ķ heiminum hefši veriš kveikt ķ bķlnum.

hvenar ętlar fólk aš vakna upp og hętta aš lįta vaša yfir sig, žaš į eingin eftir aš taka įbyrš į žessu fyrr en žeir verša neiddir til žess. kosningar strax.
Til baka efst į sķšu
Skoša notanda Senda einkapóst Senda póst
kcg
Umręšurįš

Skrįšur žann: 16 Des 2004
Stašsetning: Njaršvķk
Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 1:01:52    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég veit persónulega ekki hvaš liggur fyrir hjį öllum hér aš vera meš įsakanir og leišindi gagnvart öšrum notendum hér.
Fólki er frjįlst aš hafa sķnar skošanir į öllu og višra žęr en ég tel aš lmk sé ekki vettvangurinn til aš vera aš višra of mikiš pólķtķskar skošanir.

Jś, viš erum öll aš bķta ķ žaš sśra epli aš žjóšin žjįist fyrir gjöršir/órįšfęrni nokkurra. En hvaš getum viš gert? į löglegan hįtt?

Fyrir mitt leyti mį annašhvort eyša žessum žręši alveg eša amk loka honum svo aš fleiri leišindi skapist ekki af.
capax

HASSELBLAD 503CW
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 1:07:23    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

kcg skrifaši:
Ég veit persónulega ekki hvaš liggur fyrir hjį öllum hér aš vera meš įsakanir og leišindi gagnvart öšrum notendum hér.
Fólki er frjįlst aš hafa sķnar skošanir į öllu og višra žęr en ég tel aš lmk sé ekki vettvangurinn til aš vera aš višra of mikiš pólķtķskar skošanir.

Jś, viš erum öll aš bķta ķ žaš sśra epli aš žjóšin žjįist fyrir gjöršir/órįšfęrni nokkurra. En hvaš getum viš gert? į löglegan hįtt?

Fyrir mitt leyti mį annašhvort eyša žessum žręši alveg eša amk loka honum svo aš fleiri leišindi skapist ekki af.

Eiddu honum. Takk.
Til baka efst į sķšu
capax

HASSELBLAD 503CW
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 1:11:29    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

ég hef įhvešiš aš eyša öllum myndum og žvķ sem er eftir mig į žessum žręši žar sem žiš hafiš séš žessar myndir hvort sem er.

žaš veršur žannig žar til žiš hafiš eitt honum allveg.

Ég finn mig ekki ķ aš vera mįlgagn Björns į žessum vef.

Takk fyrir mig.
Til baka efst į sķšu
kcg
Umręšurįš

Skrįšur žann: 16 Des 2004
Stašsetning: Njaršvķk
Canon EOS 40D
InnleggInnlegg: 20 Nóv 2008 - 1:15:01    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Žessum žręši hefur hér meš veriš lokaš af kcg fyrir hönd capax og umręšurįšs vegna žessa vesens sem kom upp vegna hans og leišinda.

Vinsamlegast haldiš friš į žessum vef.
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Žessi spjallžrįšur er lokašur, žś getur ekki breytt, eša svaraš innleggi    Forsķša -> Umręšur -> Önnur mįl Allir tķmar eru GMT
Fara į blašsķšu Fyrra  1, 2, 3, 4  Nęsta
Blašsķša 3 af 4

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum