| Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši |
| Höfundur |
Skilaboš |
| titus
| 
Skrįšur žann: 28 Apr 2008 Innlegg: 313 Stašsetning: Breišholtiš Canon EOS 450D
|
|
|
|
Žessi illa gefni gśmmķtöffari ętti nś frekar aš eyša sķnum dżrmęta tķma ķ eitthvaš uppbyggilegra. Žetta er sjįlfsagt einn af žessum stjórnleysingjum og aumingjum sem hafa ekki hugmynd um hverju žeir eru aš mótmęla.
Žessi vanviti hugsar greinilega ekki um žaš aš Björn žarf ekki aš koma nįlęgt žvķ aš žrķfa žetta, og žetta angrar hann sjįlfsagt ekki mikiš. Mér finnst aš bķlstjóri Björns ętti aš heimsękja žennan sorglega einstakling og lįta hann žrķfa bķlinn.....
Skokkašu į vegg fķfl!
Vel teknar myndir BTW.... _________________ flickr |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| DIDDI-BAADER
| 
Skrįšur žann: 12 Maķ 2006 Innlegg: 1228 Stašsetning: Vestmannaeyjar Olympus E-3
|
|
|
|
| Eggert skrifaši: | Flott myndataka.
Flottur verknašur aš grżta bķlinn.
Skil ekki žetta helv... vęl ķ sumum hverjum aš žaš sé barnalegt eša eitthvaš įlķka aš grżta bķla og byggingar.
Žetta er aš sjįlfsögšu tįknręnir gerningar sem standa fyrir mótžróa og óbeit į rķkjandi valdi/valdhöfum.
Žaš er ekki aš sjį aš nśverandi stjórnvöld séu aš taka sig saman ķ andlitinu gagnvart fólkinu ķ landinu og žvķ ekki óešlilegt aš sumir hverjir missi žolinmęšina og lįti verkin tala.
Respekt fyrir žessum gaur!!! |
Žaš er ekki barnalegt aš grżta bķla eša byggingar sem viš eigum sameiginlega,heldur heimska.
Kostnašurinn viš hreinsun eša skemmdir kemur śr okkar sameign,sem segir okkur aš žeir peningar fara žį ekki ķ heilbrigšismįl,skólamįl eša önnur žarfari mįl. _________________
 |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| austmašurinn
| 
Skrįšur žann: 14 Okt 2008 Innlegg: 599 Stašsetning: Egilsstašir Canon Ixus
|
|
|
|
| titus skrifaši: | | Skokkašu į vegg fķfl! |
Ég saurgaši mig nęstum af hlįtri....snilldar setning  _________________ ----------------------------------------------------
- Ófeigur Austmann Gśstafsson -
" Dont make me come down there" - God
Flickeriš mitt
Austmann.is |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| Falcon1
| 
Skrįšur žann: 10 Jśl 2007 Innlegg: 918
Nikon D80
|
|
|
|
Mašur grżtir ekki eggjum heldur kastar žeim... en grjóti grżtum viš.
Ķslenskukennsla ķ boši Falcon1 _________________ Kvešja,
Falcon1
http://www.flickr.com/photos/stefanhk/ |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| totifoto
| 
Skrįšur žann: 11 Des 2004 Innlegg: 4745
Leica
|
|
|
|
Jį blessašur mašur, frįbęr gaur. Vitiš alveg aš fara meš hann. Ef aš rķkisstjórnin komi ekki śt nśna og segji:" ęi jį žessi mašur sżndi okkur klįrlega aš viš erum ekki vitsmunarverur og ęttum ekki aš sitja hérna į žingi. Viš skulum segja af okkur og og senda Dabba heim og halda svo ašrar kostningar žar sem frįbęrt fólk meš egg ķ vösunum koma til stjórnar og reddar okkur śt śr mįlunum."
Nśna fer bķlstjóri Bjarna į žvottarstöš og lętur žvo bķlinn og žį koma hugsanlega ķ ljós lakkskemmdir. Žį fer hann į sprautuverkstęši og lętur laga rispurnar. Tķminn sem fer ķ žetta og kostnašurinn kemur śr vasa žjóšarinar. Er ekki bśiš aš rįšast nóg ķ vasana okkar????????
Aš grżta eggjum er kannski įkvešiš "statement" en viš erum ekki žjóš sem hefur efni į žvķ. Hvaš haldiši aš viš séum aš borga fyrir verktakana sem žrķfa Alžingishśsiš hvern einasta Laugardag?
Svo er lķka algjörlega bannaš aš rįšast į bķla fólks, sama hvaš žaš hefur gert af sér. Mašur skemmir bara ekki bķl annara........annars į ég žennan bķl, ég borga skatta.
Capax fęr plśs ķ kladdan fyrir aš žora aš hlaupa aš gęjanum og mynda verknašinn. _________________ "Mašur hęttir ekki aš leika sér af žvķ aš mašur veršur gamall heldur veršur mašur gamall ef mašur hęttir aš leika sér."
http://www.flickr.com/photos/totifoto/
http://www.totifoto.com/
 |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| capax
| 
Skrįšur žann: 25 Mar 2006 Innlegg: 1052
HASSELBLAD 503CW
|
|
|
|
| Falcon1 skrifaši: | Mašur grżtir ekki eggjum heldur kastar žeim... en grjóti grżtum viš.
Ķslenskukennsla ķ boši Falcon1 |
Gryta er reinda pottur į norsku og śtlegst lķka sem pottréttur, enda vķša pottur brotinn.
Norsku kennsla ķ boši Capax _________________ Viš höfnum hugmyndinni um hlutleysi Žaš er ekki okkar aš verja eša standa vörš um skošanir annarra Viš segjum žaš sem viš viljum tillitslaust og įn umburšarlyndis Viš höfnum öllum grunngildum Viš skrifum og sköpum eftir eigin gildum reglum og sišferši |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| Falcon1
| 
Skrįšur žann: 10 Jśl 2007 Innlegg: 918
Nikon D80
|
|
|
|
| capax skrifaši: | | Falcon1 skrifaši: | Mašur grżtir ekki eggjum heldur kastar žeim... en grjóti grżtum viš.
Gryta er reinda pottur į norsku og śtlegst lķka sem pottréttur, enda vķša pottur brotinn.
Norsku kennsla ķ boši Capax | Žaš getur vel veriš... en žaš er óžolandi aš žessi ranga ķslenska sé notuš og žį ekki sķst hjį fjölmišlum landsins!
Btw. flottar myndir!  _________________ Kvešja,
Falcon1
http://www.flickr.com/photos/stefanhk/ |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| capax
| 
Skrįšur žann: 25 Mar 2006 Innlegg: 1052
HASSELBLAD 503CW
|
|
|
|
Jęja žį eru vinir mķnir ķ Dv komnir ķ mįliš http://www.dv.is/frettir/2008/11/19/eggjum-kastad-i-radherrabil-bjorns/
Žeir viršast hafa óendanlegan įhuga į myndum eftir mig og ętla ég ekki aš hvarta yfr žvi enda er žaš eini fjölmišillinn sem er hęgt aš treysta ķ dag.
Hver hefši trśaš žvi fyrir 8 mįnušum ?
Mér dettur alla vegna ekki ķ hug eftir samskifti mķn viš fréttablašiš og morgunblašiš aš leifa žeim aš birta myndir eftir mig. _________________ Viš höfnum hugmyndinni um hlutleysi Žaš er ekki okkar aš verja eša standa vörš um skošanir annarra Viš segjum žaš sem viš viljum tillitslaust og įn umburšarlyndis Viš höfnum öllum grunngildum Viš skrifum og sköpum eftir eigin gildum reglum og sišferši |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| HGH
| 
Skrįšur žann: 15 Des 2004 Innlegg: 1824
Holga 120N
|
|
|
|
| Falcon1 skrifaši: | | capax skrifaši: | | Falcon1 skrifaši: | Mašur grżtir ekki eggjum heldur kastar žeim... en grjóti grżtum viš.
Norsku kennsla ķ boši Capax | Žaš getur vel veriš... en žaš er óžolandi aš žessi ranga ķslenska sé notuš og žį ekki sķst hjį fjölmišlum landsins!
Btw. flottar myndir!  |
Hęttu!
Žaš eru m.a.s. mįlfarsvillur ķ athugasemdunum žķnum viš athugasemdir annarra um athugasemdir žķnar um aš mįlfar annarra sé ekki til fyrirmyndar. _________________ NIKON DÓT TIL SÖLU: D200, 17-55, SB-600 og LowePro taska |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| mai
| 
Skrįšur žann: 30 Nóv 2004 Innlegg: 1204
1D MarkII N
|
|
|
|
žetta finnst mér bara sóun , žarna er sirka ein ommeletta, hręršegg, begg og eikon samloka bara farinn ķ sśginn śtaf eh bulli!!!!! , mašur į ekki aš fara svona meš mat!!!! _________________ -matthias arni-
www.matthiasarni.com
www.icecreamman.com |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| MrHawk
| 
Skrįšur žann: 09 Apr 2008 Innlegg: 201
Canon EOS 40D
|
|
|
|
| HGH skrifaši: | | Falcon1 skrifaši: | | capax skrifaši: | | Falcon1 skrifaši: | Mašur grżtir ekki eggjum heldur kastar žeim... en grjóti grżtum viš.
Btw. flottar myndir!  |
Hęttu!
Žaš eru m.a.s. mįlfarsvillur ķ athugasemdunum žķnum viš athugasemdir annarra um athugasemdir žķnar um aš mįlfar annarra sé ekki til fyrirmyndar. |
Ég meig nęstum į mig śr hlįtri žegar ég las žetta!
Edit: Er žaš samt ekki m.a. en ekki m.a.s.? _________________ HaukurH.
EF 28-135mm f/3.5-5.6 IS USM
EF 20mm f/2.8 USM
SIGMA 50mm F1.4 EX DG
FlickR |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| Völundur
| 
Skrįšur žann: 01 Des 2004 Innlegg: 10865
|
|
|
|
| HGH skrifaši: | | Falcon1 skrifaši: | | capax skrifaši: | | Falcon1 skrifaši: | Mašur grżtir ekki eggjum heldur kastar žeim... en grjóti grżtum viš.
Btw. flottar myndir!  |
Hęttu!
Žaš eru m.a.s. mįlfarsvillur ķ athugasemdunum žķnum viš athugasemdir annarra um athugasemdir žķnar um aš mįlfar annarra sé ekki til fyrirmyndar. |
Geturšu sagt aš einhver geri athugasemd _um_ eitthvaš? Žarf hśn ekki alltaf aš vera gerš_viš_ eitthvaš? _________________ - Spuršir žś žig spurninga ķ morgun? |
- Les photos des Völundes
- stuck in photos |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| stjaniloga
| 
Skrįšur žann: 07 Feb 2005 Innlegg: 4640 Stašsetning: Alltumkring agfa66
|
|
|
|
Flott serķa Capax.
Ekki lįta frį žér myndirnar ķ hęrri upplausn nema aš undangengnum dómsśrskurši žar um.
Žętti gaman aš sjį hvernig žeir rökstyja slķkt.
Žaš er ómįlefnalegt og ómaklegt af Birni aš spyrša žetta viš samtökin, en menn verša aš athuga aš žaš er strķš og samtökin vilja hann įsamt fleirum ķ burtu. Žvķ nota menn allt sem hęgt er. Björn er jś sérfręšingur ķ žvķ aš mįla andstęšinga sķna sem stórhęttulega glępamenn og notar til žess mįlgagniš sem hann svo gagnrżnir _________________ Kristjįn Logason er ljósmyndari og listamašur. Hann skrifar um travel photography og feršalög į www.benzi.is og greinar um stock photography og fleira į www.aurora.is og uppfęrir žaš daglega . Um bankcrupt Iceland bloggar hann ekki |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| Skynet
|
Skrįšur žann: 27 Mar 2006 Innlegg: 180
Nikon D300
|
|
|
|
| ég sé aš rįšherrann sjįlfur hefur sett link in į žennan žrįš.hérna Ég velti žvķ bara fyrir mér hvort žetta er athygli sem žessi vefur vill hafa? Allavega tel ég žaš ekki ęskilegt fyrir ytra įlit vefarins aš vera bendlašur beint eša óbeint viš slķk athęfi... eša er ég kannski bara aš vera leišinlegur. Hmmm..... |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
| berga
| 
Skrįšur žann: 25 Jśl 2007 Innlegg: 53 Stašsetning: stökustašur Olympus E-500
|
|
|
|
| Eggert skrifaši: | Flott myndataka.
Flottur verknašur aš grżta bķlinn.
Skil ekki žetta helv... vęl ķ sumum hverjum aš žaš sé barnalegt eša eitthvaš įlķka aš grżta bķla og byggingar.
Žetta er aš sjįlfsögšu tįknręnir gerningar sem standa fyrir mótžróa og óbeit į rķkjandi valdi/valdhöfum.
Žaš er ekki aš sjį aš nśverandi stjórnvöld séu aš taka sig saman ķ andlitinu gagnvart fólkinu ķ landinu og žvķ ekki óešlilegt aš sumir hverjir missi žolinmęšina og lįti verkin tala.
Respekt fyrir žessum gaur!!! |
žś hlżtur aš vera aš grķnast! _________________ Berglind
http://www.flickr.com/photos/berglindragnars |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
|