InnskráningInnskráning
Krítík - 2 myndir

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Gagnrýni
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Marel

Skráður þann: 25 Maí 2009

Great Wall DF2, Canon AE-1 Program
InnleggInnlegg: 30 Júl 2010 - 23:52:46    Efni innleggs: Krítík - 2 myndir Svara með tilvísun

1. Portrett

Sama mynd með svörtum bakgrunni, kemur miklu betur út.

2. Náma

Fleiri myndir úr Þórustaðanámu í Ingólfsfjalli eru í setti á flickrinu mínu: http://www.flickr.com/photos/gunnarmarel/sets/72157624612287942/

Látið vaða.
robbinn
Keppnisráð

Skráður þann: 20 Mar 2005
Staðsetning: Reykjavík
Canon EOS 350D
InnleggInnlegg: 31 Júl 2010 - 18:54:42    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sú fyrri: Gaurinn alltof dökkur. Ekki taka portrait á móti birtu.
Sú seinni: Veit ekki alveg hvað myndefnið er. Vantar eitthvað í þessa.
Micaya

Skráður þann: 17 Des 2009
Staðsetning: Rvk
Endar á N
InnleggInnlegg: 31 Júl 2010 - 19:28:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Portrett: endilega taktu portrett á móti birtu, þá er það silhouette. En algjörlega sammála um að það mætti sjást betur í honum.

Landslagsmynd í portrett stillingu, Náman: Hmm... magnað að sjá mismuninn á stærð milli mannstraktors og nátturufjallsins. Ég held að þú sért að reyna að lýsa því.

Wink
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Marel

InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 0:41:36    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Jájá, það er í góðu lagi að taka portrett á móti birtu, vandi maður sig við lýsinguna. Sem ég vil meina að ég hafi gert, allavega er hann vel lýstur á mínum skjá og teikning allstaðar í skyrtunni og andlitinu og hvaðeina. Reyndar sá ég þessa mynd svo á öðrum skjá og annarri tölvu og þá var hún kolsvört og ómöguleg. Vonandi sjá fæstir hana þannig.

Grafan hins vegarr segir eitt og annað. Hún situr þarna og lokar veginum, en er á sama tíma ögrandi og jafnvel örlítið sigri hrósandi yfir skemmdunum sem hún hefur unnið á þessu heilaga fjalli, svo vitnað sé í Matthíals Jóhannessen fyrrv. ritstjóra þess sem einu sinni var Morgunblaðið. Eitthvað þótti mér þessi hrokafulla uppstilling vélarinnar fótógenísk, en um það má vitaskuld deila.
DIN

Skráður þann: 26 Júl 2006
Staðsetning: Tveimur skrefum á undan Aron...
Leica M10
InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 1:45:17    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Marel skrifaði:
Jájá, það er í góðu lagi að taka portrett á móti birtu, vandi maður sig við lýsinguna. Sem ég vil meina að ég hafi gert, allavega er hann vel lýstur á mínum skjá og teikning allstaðar í skyrtunni og andlitinu og hvaðeina. Reyndar sá ég þessa mynd svo á öðrum skjá og annarri tölvu og þá var hún kolsvört og ómöguleg. Vonandi sjá fæstir hana þannig.

Grafan hins vegarr segir eitt og annað. Hún situr þarna og lokar veginum, en er á sama tíma ögrandi og jafnvel örlítið sigri hrósandi yfir skemmdunum sem hún hefur unnið á þessu heilaga fjalli, svo vitnað sé í Matthíals Jóhannessen fyrrv. ritstjóra þess sem einu sinni var Morgunblaðið. Eitthvað þótti mér þessi hrokafulla uppstilling vélarinnar fótógenísk, en um það má vitaskuld deila.

Tókstu nikkmyndina af þér sjálfur?
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
 Whistler

Skráður þann: 05 Apr 2010
Staðsetning: Bak við linsuna
Canon 10D + 40D + 500N & Kodak P850
InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 1:53:19    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Vil alls ekki hljóma leiðinlegur, en skjárinn hjá þér er sennilega stillur eitthvað vitlaust.
Ég sé báðar myndir mjög dökkar og ég er með ný litstilltan skjá og mjög bjartan Smile

Varðandi uppbygginguna á myndunum, þá ef portret myndin er til hjá þér ljósari - þá er ekkert út á hana að setja.

Varðandi gröfuna og Ingólfsfjallið - sorry en mér finnst það missa marks þar sem hún er svo agnarsmá.....en það er bara mitt persónulega álit.
Marel

InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 1:55:42    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ha, nei það gerði reyndar hann karl faðir minn. Svo yfirlýsti ég hana aðeins eftirá, minnugur þess þegar Seifur skóp Aþenu fullskapaða úr enni sér. Það hefur væntanlega litið einhvernveginn svona út. Og reyndar minnir þetta ögn á útskriftarmynd mína úr menntaskóla, þar er skólameistarinn með mikið og glansandi enni sem lítur út eins og einn glóandi pixell vegna vinnslu ljósmyndarans. Hví spyrðu?
DIN

Skráður þann: 26 Júl 2006
Staðsetning: Tveimur skrefum á undan Aron...
Leica M10
InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 1:56:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Whistler skrifaði:
...en það er bara mitt persónulega álit.

Gott að þú skulir ekki vera að dreifa álitum annarra. Ég væri til dæmis verulega fúll ef þú færir að segja mitt álit á myndum einhvers fólks úti í bæ.
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
 Whistler

Skráður þann: 05 Apr 2010
Staðsetning: Bak við linsuna
Canon 10D + 40D + 500N & Kodak P850
InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 2:03:01    Efni innleggs: Svara með tilvísun

DIN skrifaði:
Whistler skrifaði:
...en það er bara mitt persónulega álit.

Gott að þú skulir ekki vera að dreifa álitum annarra. Ég væri til dæmis verulega fúll ef þú færir að segja mitt álit á myndum einhvers fólks úti í bæ.

Dytti það ekki í hug Smile - miklu betra að dreifa álitum þingnefndar en áhugaljósmyndara - maður slasast minna við það Smile
thrudur84

Skráður þann: 15 Júl 2006
Staðsetning: Reykjavík, Ísland
Canon EOS 300D
InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 13:26:03    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mér finnst báðar myndirnar of dimmar... Portrait myndir alls ekki teknar upp á móti sól, það kallar fram svona hálfgert silhouette effect...
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Gagnrýni Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum