| Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
| Höfundur |
Skilaboð |
| Marel
| 
Skráður þann: 25 Maí 2009 Innlegg: 212
Great Wall DF2, Canon AE-1 Program
|
|
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| robbinn Keppnisráð | 
Skráður þann: 20 Mar 2005 Innlegg: 1457 Staðsetning: Reykjavík Canon EOS 350D
|
|
|
|
Sú fyrri: Gaurinn alltof dökkur. Ekki taka portrait á móti birtu.
Sú seinni: Veit ekki alveg hvað myndefnið er. Vantar eitthvað í þessa. _________________ http://www.robbinn.com |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Micaya
| 
Skráður þann: 17 Des 2009 Innlegg: 931 Staðsetning: Rvk Endar á N
|
|
|
|
Portrett: endilega taktu portrett á móti birtu, þá er það silhouette. En algjörlega sammála um að það mætti sjást betur í honum.
Landslagsmynd í portrett stillingu, Náman: Hmm... magnað að sjá mismuninn á stærð milli mannstraktors og nátturufjallsins. Ég held að þú sért að reyna að lýsa því.
 _________________ http://www.flickr.com/photos/44475334@N02/
"The camera always points both ways. In expressing your subject, you also express yourself" Freeman Patterson |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Marel
| 
|
|
|
|
Jájá, það er í góðu lagi að taka portrett á móti birtu, vandi maður sig við lýsinguna. Sem ég vil meina að ég hafi gert, allavega er hann vel lýstur á mínum skjá og teikning allstaðar í skyrtunni og andlitinu og hvaðeina. Reyndar sá ég þessa mynd svo á öðrum skjá og annarri tölvu og þá var hún kolsvört og ómöguleg. Vonandi sjá fæstir hana þannig.
Grafan hins vegarr segir eitt og annað. Hún situr þarna og lokar veginum, en er á sama tíma ögrandi og jafnvel örlítið sigri hrósandi yfir skemmdunum sem hún hefur unnið á þessu heilaga fjalli, svo vitnað sé í Matthíals Jóhannessen fyrrv. ritstjóra þess sem einu sinni var Morgunblaðið. Eitthvað þótti mér þessi hrokafulla uppstilling vélarinnar fótógenísk, en um það má vitaskuld deila. _________________ Flickrið mitt |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| DIN
| 
Skráður þann: 26 Júl 2006 Innlegg: 2570 Staðsetning: Tveimur skrefum á undan Aron... Leica M10
|
|
|
|
| Marel skrifaði: | Jájá, það er í góðu lagi að taka portrett á móti birtu, vandi maður sig við lýsinguna. Sem ég vil meina að ég hafi gert, allavega er hann vel lýstur á mínum skjá og teikning allstaðar í skyrtunni og andlitinu og hvaðeina. Reyndar sá ég þessa mynd svo á öðrum skjá og annarri tölvu og þá var hún kolsvört og ómöguleg. Vonandi sjá fæstir hana þannig.
Grafan hins vegarr segir eitt og annað. Hún situr þarna og lokar veginum, en er á sama tíma ögrandi og jafnvel örlítið sigri hrósandi yfir skemmdunum sem hún hefur unnið á þessu heilaga fjalli, svo vitnað sé í Matthíals Jóhannessen fyrrv. ritstjóra þess sem einu sinni var Morgunblaðið. Eitthvað þótti mér þessi hrokafulla uppstilling vélarinnar fótógenísk, en um það má vitaskuld deila. |
Tókstu nikkmyndina af þér sjálfur? _________________ Myndirnar hans DIN
Gæðavottaður skv. ISO6400
Tek að mér öll stærri verk, hef yfir að ráða mjög fullkominni 3.1MP myndvél með sjálfvirkri ljósstýringu. |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Whistler
| 
Skráður þann: 05 Apr 2010 Innlegg: 315 Staðsetning: Bak við linsuna Canon 10D + 40D + 500N & Kodak P850
|
|
|
|
Vil alls ekki hljóma leiðinlegur, en skjárinn hjá þér er sennilega stillur eitthvað vitlaust.
Ég sé báðar myndir mjög dökkar og ég er með ný litstilltan skjá og mjög bjartan
Varðandi uppbygginguna á myndunum, þá ef portret myndin er til hjá þér ljósari - þá er ekkert út á hana að setja.
Varðandi gröfuna og Ingólfsfjallið - sorry en mér finnst það missa marks þar sem hún er svo agnarsmá.....en það er bara mitt persónulega álit. _________________
"Algunhas persoas, sen nomes, deben aprender a calar a boca e tentar aprender algunha interacción humana." |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Marel
| 
|
|
|
|
Ha, nei það gerði reyndar hann karl faðir minn. Svo yfirlýsti ég hana aðeins eftirá, minnugur þess þegar Seifur skóp Aþenu fullskapaða úr enni sér. Það hefur væntanlega litið einhvernveginn svona út. Og reyndar minnir þetta ögn á útskriftarmynd mína úr menntaskóla, þar er skólameistarinn með mikið og glansandi enni sem lítur út eins og einn glóandi pixell vegna vinnslu ljósmyndarans. Hví spyrðu? _________________ Flickrið mitt |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| DIN
| 
Skráður þann: 26 Júl 2006 Innlegg: 2570 Staðsetning: Tveimur skrefum á undan Aron... Leica M10
|
|
|
|
| Whistler skrifaði: | | ...en það er bara mitt persónulega álit. |
Gott að þú skulir ekki vera að dreifa álitum annarra. Ég væri til dæmis verulega fúll ef þú færir að segja mitt álit á myndum einhvers fólks úti í bæ. _________________ Myndirnar hans DIN
Gæðavottaður skv. ISO6400
Tek að mér öll stærri verk, hef yfir að ráða mjög fullkominni 3.1MP myndvél með sjálfvirkri ljósstýringu. |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| Whistler
| 
Skráður þann: 05 Apr 2010 Innlegg: 315 Staðsetning: Bak við linsuna Canon 10D + 40D + 500N & Kodak P850
|
|
|
|
| DIN skrifaði: | | Whistler skrifaði: | | ...en það er bara mitt persónulega álit. |
Gott að þú skulir ekki vera að dreifa álitum annarra. Ég væri til dæmis verulega fúll ef þú færir að segja mitt álit á myndum einhvers fólks úti í bæ. |
Dytti það ekki í hug - miklu betra að dreifa álitum þingnefndar en áhugaljósmyndara - maður slasast minna við það  _________________
"Algunhas persoas, sen nomes, deben aprender a calar a boca e tentar aprender algunha interacción humana." |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
| thrudur84
| 
Skráður þann: 15 Júl 2006 Innlegg: 10 Staðsetning: Reykjavík, Ísland Canon EOS 300D
|
|
|
|
Mér finnst báðar myndirnar of dimmar... Portrait myndir alls ekki teknar upp á móti sól, það kallar fram svona hálfgert silhouette effect... _________________ Myndir frá ýmsum heimshornum |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
|