InnskráningInnskráning
Tík og Krabbi

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Gagnrýni
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Snuddi Snær

Skráður þann: 21 Júl 2010

Canon EOS 1D Mark III
InnleggInnlegg: 31 Júl 2010 - 22:02:39    Efni innleggs: Tík og Krabbi Svara með tilvísun

Jæja first time for everything.... Fór í labbitúr með tíkina mína niður í fjöru sem er hræddari við myndavél en allt annað, en náði einni mynd sem mér prívat og persónulega finnst svolítið flott og cool. Ég er bara algjör noob í þessum bransa og því gæti "pro-unum" þótt þetta algjört sorp...en ef svo er langar mig að heyra það Smile Er að prufa DOF og þetta allt saman (þvílíkur frumskógur)

Frú Gríma
Gríma

Síðan var þetta réttur hafsins sem lá í fjöruborðinu....hver vill ekki krabba og bjór
Réttur hafsins
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst MSN-skilaboð
FoCal

Skráður þann: 04 Nóv 2009

Canon 450D
InnleggInnlegg: 31 Júl 2010 - 22:10:13    Efni innleggs: Svara með tilvísun

fyrsta myndin er öll brunnin og hin er ekki að gera mikið fyrir mig

Fluidr
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
 gummio

Skráður þann: 12 Maí 2008
Staðsetning: Reykjavík
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 31 Júl 2010 - 22:31:36    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þær eru báðar of bjartar.

Fókusinn á hundamyndinni ætti að vera á augunum. Já, það er örugglega ekki létt að láta það allt ganga upp að ná hundinum kyrrum og ná réttum fókus, en fókusinn (+ yfirlýsing) drepur eiginlega myndina.

Krabbinn og bjórinn er góð hugmynd. Ég hefði rammað myndina þannig að krabbinn væri ekki akkúrat í miðjunni. Miðjusettar myndir virka yfirleitt ekki mjög vel. Það er t.d. mikið af dauðu rými vinstra megin við krabbann sem mætti skera burt.

Vona að þetta hjálpi eitthvað Smile
Til baka efst á síðu
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Olympus mju 1030SW
InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 9:01:11    Efni innleggs: Svara með tilvísun

með Canon 1D mark III sem myndavél þá er ekki afsökun að vera noob, þú ert með atvinnumannavél og átt því að kunna á hana Wink

báðar myndirnar eru oflýstar og margt annað hægt að finna að þeim...

lestu bæklinginn sem fylgdi vélinni ef þú kannt ekki á stillingarnar, lestu svo hjálpina hér á síðunni til að læra að taka myndir...

eftir að það er búið, fylgdu því sem þú last og taktu aðrar myndir og settu í gagnrýni... get lofað þér því að þú færð mikið betri umsögn um þær myndir.
Snuddi Snær

Canon EOS 1D Mark III
InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 10:09:56    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Takk fyrir þetta.

He he he já mér áskotnaðist þessi vél fyrir tilviljun og gat engan vegin sagt nei og nenni ekki að fara í að skipta henni út fyrir aðra, þannig að það skal bara læra á hana. Bara 3 dagar síðan hún var tekin í notkun í raun og fékk mér fyrstu linsuna (50mm f/1.4) á föstudaginn bara, og belive me er búinn að lesa allt sem ég kemst í síðan og er enn að.

Og já ég vissi að hún væri yfirlýst en fannst það samt einhvern vegin koma vel út samt (svo lélegt að það var orðið gott), en líklega er það bara nooba viðhorfið Smile. Og ég prýsaði mig bara sælan að ná að fókusa á trýnið á greyinu þar sem hún er ekki kyrr í 1/2 secundu þessi elska.

ps. er þetta Dansig af Maclantic spjallinu?
Til baka efst á síðu
DanSig

Skráður þann: 25 Nóv 2004
Olympus mju 1030SW
InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 10:47:55    Efni innleggs: Svara með tilvísun

það er bara einn DanSig á netinu Wink
 gummio

Skráður þann: 12 Maí 2008
Canon 5D Mark II
InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 12:21:39    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Snuddi Snær skrifaði:
Takk fyrir þetta.

He he he já mér áskotnaðist þessi vél fyrir tilviljun og gat engan vegin sagt nei og nenni ekki að fara í að skipta henni út fyrir aðra, þannig að það skal bara læra á hana. Bara 3 dagar síðan hún var tekin í notkun í raun og fékk mér fyrstu linsuna (50mm f/1.4) á föstudaginn bara, og belive me er búinn að lesa allt sem ég kemst í síðan og er enn að.

....

Flott linsuval hjá þér Gott

Það er eins í þessu og öðru að þegar menn eru með flottustu græjurnar þá eru væntingarnar líka miklar. Þ.a. myndirnar þínar verða alltaf að einhverju leyti dæmdar út frá því.

Það er mjög virk sölusíða hérna - Þú værir ekkert lengi að skipta ásnum út fyrir t.d. 50D+pening. Slík vél er miklu meðfærilegri en samt þrusugóð.
Til baka efst á síðu
Snuddi Snær

Canon EOS 1D Mark III
InnleggInnlegg: 01 Ágú 2010 - 16:33:27    Efni innleggs: Svara með tilvísun

gummio skrifaði:

Flott linsuval hjá þér Gott

Það er eins í þessu og öðru að þegar menn eru með flottustu græjurnar þá eru væntingarnar líka miklar. Þ.a. myndirnar þínar verða alltaf að einhverju leyti dæmdar út frá því.

Það er mjög virk sölusíða hérna - Þú værir ekkert lengi að skipta ásnum út fyrir t.d. 50D+pening. Slík vél er miklu meðfærilegri en samt þrusugóð.

Já ég veit, spurning frekar að breyta því bara í profilnum og setja EOS 300d í staðin svo engin viti Wink. En ég er með svo mikla tækjafíkn og langar alltaf í það besta þannig að ég ákvað að eiga þessa. Einnig líka því mig langar að taka golf myndir og þá eru 10 fps ansi heillandi Smile
Til baka efst á síðu
bjarkih

Skráður þann: 18 Júl 2007
Staðsetning: Akranes
Canon 5D
InnleggInnlegg: 02 Ágú 2010 - 16:33:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ómögulegar myndir báðar. Fyrri myndin er yfirlýst og svo ertu með fókusinn á kolröngum stað. Maður reynir að fókusa á augun en ekki trýnið. Stórt ljósop getur komið flott út, en það getur skemmt mynd ef maður passar ekki að setja fókusinn á réttan stað.
Seinni myndin er skárri, en er of lýst og einnig kolvitlaust skorin. Það að krabbinn sé svona fyrir miðri mynd klúðrar myndinni alveg. Hefðir þurft að skera töluvert af myndinni vinstra megin og reyna að setja viðfangsefnið inn í myndina m.t.t. þriðjungareglunnar.
Hér eru margir sem öfunda þig af þessari vél sem þú ert með og því færðu væntanlega harðari dóma en ella, gangi þér vel í framhaldinu... lesa bara allt sem þú kemst í, æfa þig mikið, og smám saman batna myndirnar þínar.
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
Tryptophan

Skráður þann: 23 Apr 2007
Staðsetning: fjær en capa
Fjölmargar og fjölbreyttar
InnleggInnlegg: 02 Ágú 2010 - 17:21:32    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Fyrsta myndin væri frábær ef fókusinn væri á augunum. Maður reynir oftast að hafa fókusinn þar nema maður viti nákvæmlega af hverju maður ætlar ekki að gera það.
Skoða notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN-skilaboð
mike

Skráður þann: 02 Ágú 2010

InnleggInnlegg: 03 Ágú 2010 - 1:42:38    Efni innleggs: Svara með tilvísun

æðislegar myndir
Til baka efst á síðu
Skoða notanda Senda einkapóst
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Forsíða -> Umræður -> Gagnrýni Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum